bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
รวม “ตลาดสด” ทำเลยอดฮิต รวม “ตลาดสด”

รวม “ตลาดสด” ใหญ่ – กลาง – เล็ก ทำเลยอดฮิตในกทม.และ ปริมณฑล

รวม “ตลาดสด” ใหญ่ – กลาง – เล็ก ทำเลยอดฮิตในกทม.และปริมณฑล

    วันนี้ทางทีมงานเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com จะพาไปหาทำเลขายของ แบบตลาดสด กันแบบครับ  เพราะมีแฟนเว็บ-แฟนเพจ หลายๆท่าน สอบถามเรื่องพื้นที่เช่า สำหรับขายของสด อย่างเช่น หมูสด , ผักสด , ผลไม้สด , ไข่ไก่-ข้าวสาร , กันมามากเหมือนกัน

     ซึ่งสินค้าดังกล่าวมานี้…ต้องขายในพื้นที่แบบตลาดสดเท่านั้น  เพราะด้วยตลาดสด ได้มีการขออนุญาตจัดตั้งตลาด ที่สามารถขายของแบบสดได้ ต่างจากตลาดนัด ขายได้เฉพาะเพียงอาหาร สินค้าทั่วไป ถ้าจะขายของสด จำเป็นต้องไปดำเนินขออนุญาตจัดตั้งตลาดสด จากหน่วยงานที่รับผิดชอบ





Advertisements

    ฉะนั้นเพื่อนๆ….ที่ของขายแบบของสด  จึงต้องเปิดร้านในตลาดสดเท่านั้นครับ

     ทีนี้…จะขายตลาดไหนดีหละครับ  ตลาดสดใหญ่ๆ ยอดฮิตที่เป็นที่รู้ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีด้วยกันหลาย ที่มีลักษณะเด่นแตกต่างกันไป ยังมีตลาดสดในชุมชน ก็เป็นอีกทำเลที่น่าสนใจทีเดียว  อย่ารอช้าไปเริ่มดูกันเลยครับ

1.) ตลาดยิ่งเจริญ
    ตลาดเก่าแก่ที่เปิดมานาน ในย่านถนนพหลโยธิน จากพื้นที่ดินว่างเปล่า ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนวันนี้มีพื้นที่เช่าในเกือบทุกรูปแบบ ทั้ง ตลาดสด , ตลาดขายส่ง , พลาซ่า , ศูนย์อาหาร , ตลาดนัด , พื้นที่เช่าขนาดใหญ่ , พื้นที่จัดงานอีเว้นท์ 

    ยิ่งเจริญ เป็นเสหมือนศูนย์กลางวัตถุดิบอาหาร ในราคาส่ง ของคนในพื้นที่และคนต่างพื้นที่  หลายๆร้านอาหาร ต้องไปจ่ายสินค้าสดเข้าร้านตั้งแต่เช้ามืดเกือบทุกวัน อาหารทะเลสด , ปลาทะเล , กุ้งแม่น้ำ , หมูสด-ไก่สด , เครื่องปรุงประกอบอาหารมีพร้อมให้ได้เลือกซื้อในที่เดียว  เป็นอีกตลาดขนาดใหญ่ที่มีความคึกคักตลาดทั้งวัน

   สำหรับเพื่อนคนไหน…ที่สนใจ ไปขายของกับตลาดยิ่งเจริญ สามารถโทรไปปรึกษา แจ้งตัวสินค้า ขนาดพื้นที่ เพื่อขอคำแนะนำ  ว่าร้านเราเหมาะที่จะตั้งในโซนไหนของตลาด อย่าแจ้งไปว่า…ทราบมาจาก “เว็บทำเลขายของ.com” เดี๋ยวฝ่ายขายพื้นที่เขาจะแนะนำให้ครับ

ดูรายละเอียดต่างๆ ในลิ้งค์นี้ได้เลยครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/24569

2.) ตลาดสด นัมเบอร์วันราม 2 

     สำหรับ… ตลาดสด ของโครงการนัมเบอร์วัน ราม 2 เป็นส่วนหนึ่งในโครงการนัมเบอร์วัน  ซึ่งเปิดให้บริการมานานกว่า 10 ปี เป็นตลาดที่ได้มาตราฐานตามระเบียบของกรุงเทพมหานคร  ภายในประกอบด้วย หมวดของสด-ของแห้ง มากมาย มีร้านค้าให้เลือกซื้อสินค้าด้วยกัน หลายร้าน

    ที่นี่…จะเริ่มคึกคักตั้งแต่เช้ามืด เพราะจะมีพ่อค้า-แม่ค้า ร้านอาหารทั่วไป , ร้านอาหารตามสั่ง ในย่านนี้ มาหาซื้อวัตถุดิบเพื่อนำไปประกอบอาหารขาย ช่วงเช้าจึงแน่นไปด้วยผู้คนที่มาหาซื้อของสดต่างๆ

    ส่วนเช้าบ่ายๆเย็นๆ  ก็จะมีกลุ่มแม่บ้าน มาหาซื้อของสดไปทำอาหารรับประทานในช่วงเย็น  ด้วยความที่เป็นทำเลตรงข้ามมหาวิทยาลัยรามคำแหง  จึงมีหอพักนักศึษา , อพาร์เมนท์ เป็นจำนวนมาก  อีกทั้งยังมีสถานศึกษา โครงการหมู่บ้านอื่นๆอีก ทำให้…ทำเลโซนนี้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เป็นอีกตลาดสดที่น่าสนใจเลยทีเดียว

เพื่อนๆ…คนไหน กำลังหาแผงตลาดสด สามารถอ่านรายละเอียดต่างๆ ในลิ้งค์ด้านล่างนะครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/25235

3.) ตลาดถนอมมิตร88

    อีกตลาดที่มีคนสนใจ ตั้งอยู่ในย่านรามอินทรา บนเนื้อ 8 ไร่  ห่างจากถนนรามอินทราประมาณ 2-3 กิโล เข้าไปตามเส้นทางถนนวัชรพล ให้บริการลูกค้าที่พักอาศัยอยู่โดยรอบตลาด ซึ่งจะเป็นหมู่บ้านซักส่วนใหญ่ คึกคักช่วงเช้า กับ ช่วงเย็น มีตลาดนัดเช้า – นัดเย็น ด้านหน้า มาเสริมพื้นที่ด้วยเช่นกัน เท่าที่เคยเดินสำรวจตลาด สินค้าเน้นราคากลางๆ อาหาร ของสด ขายได้ทุกอย่าง เน้นไม่ซ้ำ ราคายอมรับได้ ขายง่าย

    สำหรับเพื่อนที่สนใจพื้นที่เช่าตลาดถนอมมิตร สามารถติดต่อไปตามเบอร์ที่แจ้งไว้ในลิ้งค์ได้เลยครับ  แจ้งว่าทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com ครับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายเช่าพื้นที่จะแนะนำให้

ดูรายละเอียดต่างๆ ในลิ้งค์นี้ได้เลยครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/13941

4.) ตลาดทุ่งครุใหม่61

    ข้ามไปฝั่งตะวันตกของกรุงเทพมหานครกันบ้างครับ “ตลาดทุ่งครุใหม่61”  เป็นตลาดที่ตั้งติดกับถนนประชาอุทิศ เป็นเส้นใน ใช้ลัดออกได้หลายเส้นทาง  โซนนี้ก็จัดว่าคนเยอะไม่ใช่น้อย ธุรกิจน้อยใหญ่ เต็มสองฝากถนน มหาวิทยาลัย โรงเรียน สถานที่สำคัญๆ อยู่โดยรอบพื้นที่ตลาด

   ช่วงเช้า….จะคึกคักมาก มีรถเข้าออกตลาดตลอด  สินค้าที่ขายมีทั้งอาหาร และ ขดสด แบบที่คุณแม่บ้านชอบจับจ่าย ช่วงเทศกาลต่างๆ  ก็จะมีลูกค้ามีซื้อของจากที่ตลาดแห่งนี้อย่างต่อเนื่อง

เพื่อนคนไหนสนใจพื้นที่ขายของ ดูรายละเอียดต่างๆ ในลิ้งค์นี้ได้เลยครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/5908

5.) ตลาดศรีเมืองนนท์

    หนีขึ้นหนือกรุงเทพฯ กันบ้าง…  “ตลาดศรีเมืองนนท์”  อีกตลาดที่พึ่งเปิดไม่นาน ในย่านโซนนนทบุรี บนเนื้อที่ 5 ไร่ เศษ , กับการจัดรูปแบบตลาดแบบง่ายๆ สะอาดสะอ้าน  เน้นสินค้าราคาไม่แพง ร้านค้าเยอะ จึงทำให้มีลูกค้ามาหาซื้อสินค้าช่วงเย็นๆกันค่อนข้างมาก 

    ตลาดศรีเมืองนนท์ อยู่ใน ต.ศรีบางเมือง ติดถนนท่าน้ำนนท์ เป็นถนนเส้นเศรษฐกิจที่มีนัยสำคัญกับพื้นที่เมืองนนท์ค่อนข้างมาก  เป็นเส้นทางธุรกิจ ที่มีการขยายตัวของภาคธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เป็นอีกทำเลที่น่าสนใจ

เพื่อนคนไหนสนใจพื้นที่ขายของ ดูรายละเอียดต่างๆ ในลิ้งค์นี้ได้เลยครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/21578

    เป็นอย่างไรกันบ้างครับ….ผ่านไปกับ 4 ตลาดสด  ดูน่าสนใจ…ใช่ไม่แล้วครับ  ไฟในตัวเริ่มลุกโชน เตรียมพร้อมอยากไปขายของกันแล้วใช่ครับ…

    การขายของในตลาดสด ข้อดีก็คือ เปิดขายได้ทุกวัน ได้ลูกค้าประจำ ขายได้ทั้งค้าปลีก หรือ ขายแบบค้าส่งก็ย่อมทำได้  ตลาดอยู่ระยะยาวๆ  เรียกว่า…ขายกันนานๆไปเลย





Advertisements

เดี๋ยวจะมาเพิ่มให้อีก 2 ตลาดนะครับ  รอติดตาม…รับชม 
ช่วยกดไลค์ กดแชร์ เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ 
กราบขอบพระคุณครับ

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.